UNC YG

5 ความจริงของ งาดำ ที่คุณอาจไม่รู้

5 ความจริงของ งาดำ ที่คุณอาจไม่รู้

5 ความจริงของ งาดำ ที่คุณอาจไม่รู้

งาดำมีสารอาหารที่ไปบำรุงไตโดยตรง ซึ่งไตเป็นอวัยวะธาตุน้ำที่ดูแลอวัยวะธาตุน้ำอื่น โดยเฉพาะ เส้นผม กระดูก และ ฟัน ผิวพรรณ งาดำจึงถูกบันทุกลงในตำรา แพทย์แผนจีน และแพทย์อินเดียว่า เป็นสุดยอดพืชที่นำมาบำรุงไต งาดำจึงเป็นอาหารบำรุงไตชั้นดี “หากไตแข็งแรง เส้นผมก็จะแข็งแรงไปด้วย”
งาดำมีจึงมีคุณสมบัติดังนี้

1.เนื่องจากอุดมไปด้วยโอเมก้า 3 6 9 เป็นส่วนสำคัญในการบำรุงรากผม หนังศรีษะและและเส้นผมให้ดำเงางามชุ่มชื้นและแข็งแรง

2.งาดำเป็น ธัญพืชที่อุดมไปด้วยแคลเซียม และสังกะสี วิตามินอี ที่ช่วยซ่อมแซมและบำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น ทำให้ผิวไม่เหี่ยวแห้ง

3.บำรุงสมอง ป้องกันโรคอัลไซเมอร์
จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ใน Journal of Ethnopharmacology พบว่าการรับประทานสารสกัดจากงาดำสามารถช่วยป้องกัน และชะลอกการเกิดโรคอัลไซเมอร์ได้ โดยในการศึกษาได้ให้อาสาสมัครที่อยู่ในกลุ่มสูงวัยรับประทานสารสกัดจากงาดำแบบแคปซูล ทุกวันติดต่อกัน 9 สัปดาห์ พบว่าหลังจาก 9 สัปดาห์ผ่านไป อาสาสมัครเหล่านี้มีพัฒนาการในด้านความจำและการเรียนรู้ที่ดีขึ้น

4.งาดำมี เซซามีน เป็นลิกแนนไฟเบอร์
มีคุณสมบัติลดคอเลสเตอรอลได้ จีงช่วยให้ระบบการทำงานการไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ เส้นเลือด และความดันโลหิตสูง
5.งาดำมีธาตุเหล็กสูง จึงช่วยบำรุงเลือดช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายและยังช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาว ร่างกายจึงแข็งแรงต่อเชื้อโรค

UNC Your Begin
มีส่วนผสมหลักสารสกัดจาก งาดำ อุดมไปด้วย โอเมก้า 3 6 9 และมีโปรตีนบางชนิดซึ่งเป็น กรดอะมิโน จำเป็นที่ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นมาเองได้เป็นส่วนสำคัญในการ บำรุงรากผม ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดบริเวณศีรษะ ทำให้เส้นผมได้รับแร่ธาตุและวิตามินมาก ผมแข็งแรงไม่หลุดร่วง ดกดำเงางามพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง ภายใน 20 วันรับโปรโมชั่นพิเศษวันนี้ !


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้